Wednesday, December 9, 2009

ഭ്രാന്ത്‌

ഒരിടവേള -എന്നെ കണ്ടെത്താന്‍ ഒന്നു ശ്രമിക്കട്ടെ -എന്താണ് ഞാന്‍ വേര്‍തിരിച്ചറിയാന്‍ കഴിയാത്ത കുറെ വിഹ്വലതകള്‍, അടുക്കും ചിട്ടയുമില്ലാത്ത ചിന്തകള്‍, ഹൃദയത്തെ മദിക്കുന്ന വേദനകള്‍,ആഗ്രഹങ്ങള്‍ തമ്മിലുള്ള സംഘട്ടനം, ബന്ധനങ്ങളെ തകര്‍ക്കാന്‍ വെമ്പുന്ന മനസ് -ഇതെല്ലാമാണ് ഞാന്‍. ജീവിതം ലക്ഷ്യബോധമില്ലാതെ മുന്നേറുന്നു . നഷ്ടപെടലിന്റെയും നേട്ടങ്ങളുടെയും നടുവിലൊരു സമസ്യയായി സന്തോഷം. സൌഹൃദങ്ങളില്‍ ഞാന്‍ എങ്ങനെയാണു നീതി പാലിക്കേണ്ടത് - എന്റെ പ്രണയം നഷ്ട്ടപ്പെടു ത്തിയോ അതോ സുഹൃത്തിനെ നഷ്ട്ടപ്പെടുത്തിയോ - തീരുമാനമെടുക്കുക എത്ര ദുഷ്ക്കരം.
മുഖം മൂടികളില്‍ നഷ്ട്ടപ്പെടുന്ന സ്വത്വം എങ്ങനെ വീണ്ടെടുക്കാന്‍ കഴിയും . എങ്ങെനെവീണ്ടും എന്നെ എനിക്ക് വീണ്ടെടുക്കാന്‍ ആകും . ആരാണ് ഞാന്‍ അല്ലെങ്കില്‍ എന്തിനാണു ഞാന്‍. ഉത്തരം കിട്ടാത്ത എത്രെയെത്ര ചോദ്യങ്ങള്‍ .

No comments:

Post a Comment